Dấu Xoay Số Ngày Tháng Năm

Dấu Xoay Số Ngày Tháng Năm là giải pháp hữu hiệu giúp bạn thông báo cho khách hàng sử dụng sản phẩm của bạn biết được hạn sử dụng, ngày sản xuất của từng sản phẩm. Con dấu có thể xoay số để thay đổi ngày tháng năm trong nội dung, giúp tiết kiệm chi phí thay vì phải làm nhiều con dấu với số ngày tháng năm khác nhau.

Dấu ngày tháng năm là loại dấu thường được sử dụng bởi các cửa hàng chế biến thực phẩm tươi sống, cửa hàng cung cấp tiện lợi,… dùng để khai báo ngày sản xuất, hạn sử dụng trên các bao bì sản phẩm. Với chất liệu nhựa cao cấp, an toàn cho thực phẩm nên có thể sử dụng trên nhiều loại bao bì đóng gói khác nhau mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Với chế độ đơn giản dễ sử dụng, chỉ cần xoay số đến ngày tháng năm mình muốn rồi đóng dấu là bạn đã có thể tiết kiệm được bao nhiêu thời gian ghi tay lên từng sản phẩm.

Việc thể hiện được hạn sử dụng, ngày sản xuất của sản phẩm giúp khách hàng yên tâm, tự tin lựa chọn sản phẩm của bạn hơn qua đó cũng thể hiện được sự chuyên nghiệp của cửa hàng bạn đến với khách hàng. Chỉ với một con dấu ngày tháng năm bạn có thể đóng lên được nhiều loại sản phẩm khác nhau giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc đóng gói sản phẩm của bạn.