Khắc Dấu Tròn

Dấu tròn doanh nghiệp là một tài sản của doanh nghiệp và chỉ được sử dụng khi được đăng ký. Trước đây, mỗi doanh nghiệp chỉ được sử dụng một con dấu duy nhất, dạng hình tròn và do cơ quan công an cấp.

Tuy nhiên, theo quy định của Luật Doanh nghiệp hiện hành, thì hiện nay doanh nghiệp có thể sở hữu nhiều con dấu cùng một lúc và không còn quy định chính xác về hình dáng con dấu, nghĩa là con dấu doanh nghiệp có thể là hình tròn, hình vuông, đa giác khác và màu sắc tùy chọn. Như vậy, việc quản lý con dấu đã nới lỏng, tạo thuận tiện cho doanh nghiệp phát triển đa ngành, đa nghề và có con dấu của mỗi loại ngành nghề khác nhau.

Thông thường nội dung con dấu gồm có tên đầy đủ của doanh nghiệp, mã số thuế, quận huyện nơi doanh nghiệp có trụ sở chính. Những thông tin như vậy có thể kiểm tra được tính pháp lý của doanh nghiệp, công ty có tồn tại thực tế hay là công ty ảo. Hiện nay, được quyền tự quyết về nội dung con dấu nhiều doanh nghiệp còn thể hiện logo công ty trên mặt dấu nhằm quảng bá thương hiệu của công ty khi con dấu được đóng lên các chứng từ liên quan đến hoạt động của công ty.

Báo Giá Khắc Dấu Tròn:

Khuôn thông dụng (38mm x 38mm)

Khắc dấu mới: 300.000 đồng

Khắc lại dấu cũ: 350.000 đồng